Ngoài S – pen, Note 9 còn có một chi tiết khiến doanh số của hãng tăng cao

Galaxy Note 9 vừa được ra mắt, dưới cái nhìn của người dùng công nghệ thì thiết bị này khiến họ phải phân vân suy nghĩ có nên nâng cấp hay không khi Samsung đã sử dụng lại thiết kế của người tiền nhiệm Note 8 năm ngoái, còn đối với các chuyên gia và nhà phân tích thì hoàn toàn ngược lại, họ có cái nhìn sâu hơn về một thiết bị, không chỉ tập trung vào yếu tố ngoại hình mà nó bao gồm rất nhiều yếu tố được trang bị bên trong một chiếc smartphone và nhận định của họ đưa ra là Note 9 hoàn toàn xứng đáng để người dùng nâng cấp.

Cụ thể hơn, với Note 9, người dùng sẽ được sở hữu một thiết bị màn hình lớn để thoải mái trải nghiệm và quan trọng nhất là tấm nền này vừa mới đạt được danh hiệu cao quý đối với một chiếc smartphone hoạt động trên thị trường chính là màn hình có chất lượng tốt nhất thế giới do Display Mate bình chọn.

maumoi4

Người dùng sẽ sở hữu một thiết bị với cấu hình mạnh mẽ nhất làng di động với tổ hợp của những thông số sừng sỏ như Exynos 9810 10nm, RAM 6/ 8GB đi kèm với dung lượng bộ nhớ trong lưu trữ 128GB/ 512GB, một viên pin dung lượng khủng lên đến 4000mAh mang đến thời lượng sử dụng hơn 1 ngày để người dùng có thể thoải mái trải nghiệm.

Người dùng sẽ sở hữu hệ thống camera cao cấp với khả năng xóa phông và thay đổi khẩu độ như một chiếc máy ảnh chuyên nghiệp mang đến trải nghiệm ấn tượng.

Người dùng sẽ sở hữu một chiếc bút S – pen với cải tiến mạnh mẽ khi được tích hợp công nghệ bluetooth tiên tiến, giúp người dùng có thể tùy biến thành một bộ điều khiển từ xa để hỗ trợ thao tác trên thiết bị được tiện lợi hơn.

Với tất cả những tính năng này, Note 9 hoàn toàn xứng đáng để người dùng phải nâng cấp ngay. Tuy nhiên ngoài những trang bị phần cứng bên trên, trong đó S – pen được kỳ vọng là Át chủ bài giúp Samsung vựt dậy doanh số ảm đạm của thế hệ Galaxy S9 và S9 Plus đầu năm thì nhà sản xuất đến từ Hàn Quốc còn một “tuyệt chiêu” nữa để thu hút người dùng – tựa game Fortnite.

fortnite-1534263005337210854541

Như mọi người cũng đã biết từ khi thiết bị chưa trình làng và được xác nhận chính xác tại sự kiện ra mắt, Galaxy Note 9 được tích hợp tựa game nổi tiếng Fortnite, đây cũng là thiết bị Android đầu tiên trên thị trường được trang bị tựa game này sau bao mong mỏi của người dùng. Với thiết bị này, nhà phát hành Fortnite  – Epic Games đã bày tỏ sự thích thú và lên tiếng khen ngợi khả năng “chiến” game của “gà nhà” Samsung.

Samsung rất biết cách để thu hút người dùng bằng những tuyệt chiêu marketing bên cạnh những trang bị đẳng cấp trên thiết bị của mình, cụ thể hơn là hãng đã dành tặng cho những người dùng đặt hàng trước siêu phẩm của mình một số lượng V-Bucks (tiền ảo trong game Fortnite) trị giá 150 USD kèm theo những bộ skins mà bất cứ game thủ nào cũng mong muốn.

Theo thống kê mới nhất vừa được thực hiện thì có đến 26% người dùng cho biết việc đầu tiên khi họ mua Note 9 chính là chơi game trên thiết bị này, đây là một con số ấn tượng và nhiều khả năng nó là một trong hai đóng góp chính giúp Samsung có được doanh số vượt trội trong hoạt động kinh doanh của chiếc Galaxy Note 9 này trên thị trường.

Có thể thấy, Samsung đang muốn tập trung mọi tinh hoa công nghệ lên chiếc smartphone Galaxy S10 kỷ niệm của mình dự kiến sẽ được ra mắt vào đầu năm 2019 tới tại sự kiện MWC 2019 tổ chức vào tháng 02, tuy nhiên cũng không vì thế mà hãng lại hời hợt với chiếc Galaxy Note 9 của mình, chính vì thế dù không mang đến cho người dùng một thiết bị đột phá về ngoại hình khiến người ta phải bàn tán như Oppo Find X hay Xiaomi Mi 8 EE nhưng Galaxy Note 9 sở hữu một sức mạnh mà không phải thiết bị nào trên thị trường cũng có được.

Chỉ còn khoảng 10 ngày nữa là Galaxy Note 9 sẽ chính thức lên kệ trên toàn thế giới để phục vụ người dùng với giá niêm yết là 999 USD cho bản tiêu chuẩn 128GB và 1.250 USD dành cho bản Galaxy Note 9 512GB, dự kiến mức giá sẽ có sự chênh lệch ở từng thị trường khác nhau.

Nhất Minh

 

Bình luận về bài viết này